วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วิธีแก้ผมร่วมด้วยสมุนไพรไทย

        
 
            เป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่มีผลกับผู้ใช้แน่นอน เพราะสมุนไพรไทยเรานั้นไม่มีสารเคมีให้ต้องคุณเป็นกังวลเวลาใช้แน่นอนค่ะ 
         วิธีแก้ผมร่วม ด้วยสมุนไพรไทยอย่าง  "น้ำมะกรูด "
          วิธีแก้ผมร่วม ด้วยสมุนไพรไทยอย่างน้ำมะกรูด วิธีแก้ผมร่วง สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมที่ร่วงเวลาสระผมบ่อยๆ และมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ บางทีอาจทำให้คุณเป็นกังวลได้ง่าย เพราะเส้นผมสำหรับผู้หญิงแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ ดังนั้นถ้าคุณจะต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากเพื่อดูแลเส้นผม เรามีวิธีแก้ผมร่วมดีๆ ที่ได้จากสมุนไพรไทยในบ้านเรามาบอกกันค่ะ ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีแก้ผมร่วงตั้งแต่สมัยคุณตา คุณยายยังสาวกันเลยล่ะค่ะ แต่สามารถใช้ได้ผลดีไม่ว่ารุ่นไหนสมัยไหนก็ตาม 
         งั้นเราไปดูเคล็บลับความสวยกันเลยดีกว่าค่ะ 
     วิธีแก้ผมร่วงด้วยมะกรูดเป็นสมุนไพรที่นิยมใช้กันมาอย่างเนิ่นนานมาแล้วตั้งแต่สมัยรุ่นคุณย่าคุณยายในเรื่องของการนำมะกรูดมาดูแลเส้นผม ซึ่งปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์หลายชนิดที่นำเอามะกรูดเขามาเป็นส่วนผสมหนึ่งในยาสระผมเพราะว่ามะกรูดนั้นมีประสิทธิภาพใน           
       การแก้ปัญหาในเรื่องของการแก้ผมร่วง แก้คันหนังศีรษะ แถมยังช่วยบำรุงผมให้เงางามอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะเห็นเจ้ามะกรูดนี้อยู่ในส่วนผสมของแชมพูหลายยี่ห้อ       
       ดังนั้นวันนี้เราจึงขอเอาใจสำหรับสาวๆ ที่ชอบมีปัญหาในเรื่องของผมร่วง ให้กลับมามี     เส้นผมที่ดกดำและเงางามอีกครั้งซึ่งส่วนผสมและขั้นตอนแก้ผมร่วงก็ง่ายนิดเดียวนั่นเอง   
     ส่วนผสมของสูตรแก้ผมร่วงด้วยน้ำมะกรูดมีดังต่อไปนี้ 
      มะกรูดจำนวน 3 ผล      สาวๆ อ่านไม่ผิดหรอก เรามีวัตถุดิบที่เราต้องการเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นอย่างเดียวที่มีประสิทธิภาพเกินพอเชียวละค่ะ      
     ต่อไปเป็นขั้นตอนในการทำสูตรแก้ผมร่วงด้วยน้ำมะกรูด ซึ่งมีขั้นตอนดังต่อไปนี้ 
  • นำผลมะกรูดที่เตรียมไว้มาย่างไฟให้นิ่มแต่ก็ควรระวังอย่าให้ไฟแรงจนเกินไปเพราะว่ามะกรูดนั้นจะไหม้ได้ รอให้ผลมะกรูดนั้นนิ่มลงเล็กน้อย 
  • จากนั้นให้นำมะกรูดไปผ่าครึ่งแล้วคั้นเอาแต่น้ำมะกรูดเท่านั้น 
  • ใส่ถ้วยเตรียมไว้ หลังจากสระผมตามปกติด้วยแชมพูแล้ว แต่ควรระวังอย่าใช้เล็บเกาหนังศีรษะ เพราะถ้าเทน้ำมะกรูดลงไปแล้วมันจะแสบ 
  • จากนั้นให้นำน้ำมะกรูดที่เตรียมไว้มาชโลมให้ทั่วหนังศีรษะเบาๆ เพื่อให้น้ำมะกรูดนั้นซึมซาบเข้าสู่หนังศีรษะ 
  • จากนั้นให้ใช้ปลายนิ้วนวดให้ทั่วประมาณ 2-3 นาทีแล้วทิ้งไว้ ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น 
        พียงแค่สาวๆ ทำตามสูตรแก้ผมร่วงด้วยน้ำมะกรูดนี้สาวๆ จะพบกับว่าเส้นผมของคุณจะมีสุขภาพที่ดี ดกดำเงางามและไม่แตกปลายอีกด้วย ซึ่งสูตรแก้ผมร่วงด้วยน้ำมะกรูดนี้สามารถทำได้ ประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลลัพท์ของผมที่เงางามของคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น